Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

10 ngôi làng xinh đẹp nhất hy lạp phần 3

Mời các bạn cùng xem 10 ngôi làng xinh đẹp nhất hy lạp phần 3 đây là phần cuối trong hành trình của chúng ta 4 ngôi làng này sẽ hấp dẫn không kém những ngôi làng trước đâu nhé.

Makrynitsa
Là một ngôi làng truyền thống của hy lạp,  Makrynitsa nằm trên núi palion có độ cao 600m so với mực nước biển. Makrinitsa như một bức tranh được thiên nhiên tô vẽ vô cùng sống động với những ngôi nhà đá, những con đường đá sỏi dẫn ra khỏi làng, những góc yên tĩnh với giàn hoa đầy màu sắc hay những cây cổ thụ cao tỏa bóng râm mát cùng những tu viện, lâu đài cổ xưa, hay những hang động bí ẩn luôn là điểm du lịch ưa thích đối với những du khách tò mò. Ngoài ra bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ khung cảnh biển và thành phốVolos tại quảng trường chính của ngôi làng.
Nymfaio
Nếu bạn yêu thích động vật và muốn khám phá chúng thì Nymfaio là điểm đến không thể bỏ qua với vị trí hẻo lánh nằm trên núi Verno. Ngôi làng nằm cạnh khu vực bảo tồn gấu nâu và chó sói, trung tâm bảo tồn môi trường thiên nhiên Arcturos chỉ cách làng khoảng 15 phút đi bộ. Vì vậy du khách có thể dễ dàng đến tham quan khu bảo tồn.
10 ngôi làng xinh đẹp nhất hy lạp phần 3
Syrrako
Syrrako là một ngôi làng nằm ẩn trên núi được người dân trước đây xây dựng trên sườn dốc để bảo vệ dân làng khỏi những cuộc tấn công của kẻ thù. Một dòng sông đã chia cắt làng Syrrako với ngôi làng Kalarrytes bên dưới và xe hơi không được phép di chuyển trong làng để gìn giữ ngôi làng được nguyên vẹn. Và một số ngôi nhà cổ cũng được chuyển đổi thành khách sạn để du khách tham quan có thể lưu trú.
10 ngôi làng xinh đẹp nhất hy lạp phần 3
Dimitsana
Dimitsana  có vị trí nằm gần một hẻm núi ở phía nam của Hy Lạp. Đây là nơi sản xuất thuốc súng và bột mì. Đến ngôi làng này bạn có thể đến tham quan viện bảo tàng và thư viện lịch sử là những địa điểm thú vị để bạn có thể tìm hiểu về ngôi làng cổ này. Vào mùa đông thì nơi đây lại khá nhộn nhịp rất nhiều du khách tập trung trong các quán cà phê hay các nhà hàng truyền thống tavernas để thưởng thực rakomelo một loại rượu vô cùng hấp dẫn của Dimitsana.
10 ngôi làng xinh đẹp nhất hy lạp phần 3
Chúc các bạn sẽ có được những chuyến đi thật thú vị khi đến thăm những ngôi làng xinh đẹp của hy lạp này. Mỗi ngôi làng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và những cảm xúc khác nhau nhưng nói chung tất cả điều được diễn tả bằng 2 từ tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét