Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

10 ngôi làng đẹp nhất hy lạp phần 2

Tiếp theo 10 ngôi làng xinh đẹp nhất Hy Lạp phần 1 chúng tôi xin gửi đến những bạn có niềm đam mê du lịch cùng xem tiếp phần 2 mọi người cùng xem nhé.

1. Monemvasia
Monemvasia nằm ở phía nam của Hy Lạp được mọi người quen gọi với tên hòn đảo đá lơn. Ngôi làng được nối với đất liền qua một cây cầu nhỏ hẹp. Trở về thời trung cổ nơi đây với những tòa lâu đài nằm ở vị trí hẻo lánh chính vì thế nơi đây là mục tiêu của những tên cướp biển. Chính vì thế những cư dân nơi đây đã quyết định xây dựng những ngôi làng làm nơi ẩn náo. Và ngày nay Monemvasia được xem là một trong những điểm đến lãng mạn nhất ở Hy Lạp đến đây du khách có thể thỏa tham quan phong cảnh xinh đẹp và thưởng  thức món ăn ngon tại đây.
 10 ngôi làng đẹp nhất hy lạp phần 2
2. Mani
Đây là một ngôi làng được người dân nơi đây bảo tồn khá tốt đến đây bạn cứ ngỡ lạc về thế giới trung cổ với như những toà lâu đài bằng đá, những nhà thờ cổ, cùng nghe những người dân đia phương kể những câu chuyện về lịch sử oai hùng của ngôi làng này. Khu vực trung tâm của làng là nơi mang nhiều ý nghĩa nhất nơi đây được xem là điểm mốc trong cuộc cách mạng Hy Lạp 1821. Du khách đến đây có thể nghỉ ngơi trong những khác sạn nhỏ với giá thật phải chăng.
10 ngôi làng đẹp nhất hy lạp phần 2
3. Molyvos
Molyvos là một ngôi làng du lịch thuộc đảo Lesvos. Nơi đây được đánh giá là ngôi làng khá thân thiện bởi sự hiếu khách của những người dân địa phương đến đây bạn sẽ được thưởng thức cuộc sống yên ả và được thưởng thức các món ăn ngon và cảnh quan tuyệt đẹp ở nơi này. Điều thu hút những du khách đến đây đó là những ngôi nhà truyền thống, các cửa hàng ở khắp mọi nơi. Bạn cũng đừng quên nếm thử một ly rượu ouzo, một trong những thương hiệu rượu nổi tiếng ở Hy Lạp sẽ tuyệt vời lắm đấy.
10 ngôi làng đẹp nhất hy lạp phần 2
Không còn điểu gì tuyệt vời hơn việc đến đây và khám phá về những ngôi làng xinh đẹp này đây đều là những điểm dến tuyệt vời hãy đến đây và khám phá ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét