Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

10 ngôi làng đẹp nhất hy lạp

Một điều mà du khách ít biết khi đến hy lạp đó là bên cạnh những công trình kiến trúc cổ đại vô cùng độc đáo thì nơi đây còn thu hút du khách bởi những ngôi làng vô cũng xinh đẹp. Cùng tìm hiểu về 10 ngôi làng xinh đẹp nhất hy lạp ngay nhé.

1. Chora Folegandrou
Điểm độc đáo của ngôi làng này chính là vị trí của nó Chora Folegandrou nằm cheo leo trên một vách đá, nằm cách mực nước biển 200m. Chora Folegandrou là một trong những ngôi làng mang phong cách truyền thống của Hy Lạp với những ngôi nhà quét vôi trắng và ban công gỗ đầy màu sắc khác nhau. Du khách đến đây có thể khám phá được nhiều điều vô cùng thú vị như đến thăm nhà thờ, tham quan những ngôi nhà cổ, ngắm hòn đảo xinh đẹp aegean,...
10 ngôi làng đẹp nhất hy lạp
2. Galaxidi
Ngôi làng thu hút du khách bởi những quán cà phê độc đáo và những nhà hàng hải sản với các món ăn tuyệt ngon. Đây là một ngôi làng có lịch sử lâu đời vì thế bạn sẽ không khó để tìm những ngôi biệt thự xưa của các vị thuyền trưởng nơi đây được dùng để đóng tàu và nơi ở của các thủy thủ. Một điều độc đáo thu hút khách du lịch đến đây lễ hội bột Flour war diễn ra vào tháng hai hàng năm, bạn sẽ nhận được một túi bột lớn với nhiều màu sắc và tham gia vào lễ hội với những người dẫn nơi đây.
10 ngôi làng đẹp nhất hy lạp
3. Zagorohoria
Zagorohoria là vùng đất bình yên nơi đây có tất cả 46 thôn và 3.700 cư dân sinh sống trong một diện tích 1000 km vuông. Nằm trên vị trí khá đặc biệt, ngôi làng này nằm cắt ngang qua một con sông và một trong những hẻm núi sâu nhất và hẹp nhất thế giới. Những con đường rải sỏi giản dị sẽ đưa bạn đi tham quan những phong cảnh đẹp nhất ở đây. Đi dao trên những con dường đầy sỏi và ngắm những cây cầu đá xưa cũ hay ngắm những khung cảnh thiên nhiên nơi đây như thế cũng là tuyệt vời cho chuyến du lịch đến đây của bạn rồi.
10 ngôi làng đẹp nhất hy lạp
Nhanh tay đặt mua vé máy bay đi đến thăm 10 ngôi làng xinh đẹp nhất Hy Lạp ngay nhé nơi đây sẽ là điểm du lịch vô cùng lý thú cho bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội được đi đến đây nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét